Pages

Leave someone in peace


Leave someone in peace แปลว่า หยุดรบกวน

ประโยคตัวอย่าง

Don't worry, I'll leave you in peace very soon.
อย่ากังวลเลย ฉันจะหยุดรบกวนคุณไม่ช้านี้แหล่ะ

Go away! Leave me in peace.
ไปให้พ้น อย่ามารบกวนฉัน

If I tell them the truth, they'll leave us in peace.
ถ้าฉันบอกความจริงกับพวกเขา พวกเขาก็จะหยุดรบกวนเรา

Can't you leave me in peace?
คุณจะไม่ปล่อยให้ฉันอยู่อย่างสงบเลยหรือ

Leave the dead in peace.
หยุดรบกวนคนตายเถอะ

*ดาวน์โหลดฟรี ประโยคภาษาอังกฤษนับพันประโยค*

No comments: