Pages

Set somebody up

Set somebody up แปลว่า จัดฉาก วางแผนใส่ร้ายบางคน จัดแจงนัดหมายให้

ประโยคตัวอย่าง

She set me up to be accused as the criminal.
เธอจัดฉากให้ฉันโดนกล่าวหาว่าเป็นคนร้าย


He insisted that somebody set him up.
เขายืนกรานว่ามีใครบางคนจัดฉากใส่ร้ายเขา

She set me up with him.
เธอจัดแจงให้ฉันได้พบกับเขา

Tim wants to set me up with a friend of his.
ทิมต้องการนัดหมายให้ฉันเจอกับเพื่อนของเขาคนหนึ่ง

He set me up on a blind date.
เขาจัดการนัดบอดให้ฉัน

Could you set me up with somebody?
คุณช่วยแนะนำให้ฉันรู้จักกับใครสักคนได้ไหม


รวมสำนวนภาษาอังกฤษ
ดาวน์โหลดฟรี ประโยคภาษาอังกฤษนับพันประโยค



No comments: