Pages

We're even

We're even แปลว่า เจ๊ากัน หายกัน เสมอกัน

ประโยคตัวอย่าง

I owed you one, right?  Now we're even.
ฉันเป็นหนี้นายอยู่อย่างใช่ไหม ตอนนี้เราหายกันแล้วนะ

You saved my life. Then we're even.
คุณช่วยชีวิตฉันไว้  ถ้างั้นเราก็ไม่ติดค้างกันแล้วนะ

Time to return the favor.  I guess we're even!
ได้เวลาทดแทนบุญคุณแล้ว  คิดว่าเราเจ๊ากันนะ


รวมสำนวนภาษาอังกฤษ
ดาวน์โหลดฟรี ประโยคภาษาอังกฤษนับพันประโยค

1 comment:

Michael Leng said...

ดีจังประโยคนี้ ขอบคุณมากครับ
บล็อกเรียนภาษาอังกฤษ-ฟรี http://titaek-english.blogspot.com/