Pages

Pay someone back


Pay someone back แปลว่า จ่ายเงินคืน คืนเงิน ชดใช้ ตอบแทนคุณ ชำระหนี้

ประโยคตัวอย่าง

I'll pay you back double.
ฉันจะใช้คืนให้นายเป็นสองเท่า

You're going to pay me back, right?
เธอกำลังจะใช้คืนให้ฉัน ใช่ไหม

You can pay back with your first salary.
นายสามารถจ่ายคืนได้ด้วยเงินเดือนก้อนแรกของนาย

Just tell me how much he owes and I'll pay you back.
แค่บอกฉันมาว่าเขาเป็นหนี้เท่าไหร่ แล้วฉันจะคืนเงินให้

When the time is right, he'll pay me back.
เมื่อเวลานั้นมาถึง เขาจะต้องตอบแทนคืนให้กับฉัน


No comments: