Pages

Cheer up


Cheer up  แปลว่า ให้กำลังใจ ปลอบใจ ทำให้รู้สึกดีขึ้น ทำให้ร่าเริงขึ้น

ประโยคตัวอย่าง

She'll do anything to cheer me up.
เธอจะทำสิ่งต่างๆ เพื่อทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้น

l have just the thing to cheer you up.
ฉันมีสิ่งที่จะทำให้คุณร่าเริงขึ้น

The one thing I'll do for you might cheer you up.
สิ่งหนึ่งที่ฉันจะทำให้คุณจะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้น

Bring something to cheer him up.
เอาบางสิ่งมาทำให้เขาร่าเริงเถอะ

It would cheer me up considerably.
มันอาจจะช่วยทำให้ฉันรู้สึกดีขึ้นอย่างมาก

Here is someone to cheer you up.
นี่คือใครบางคนที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น

Maybe you can cheer her up.
บางทีคุณให้กำลังใจเธอได้นะ

This'll definitely cheer you up.
สิ่งนี้จะทำให้คุณร่าเริงขึ้นอย่างแน่นอน

Hey, maybe we can cheer him up a bit.
เฮ้ เราอาจจะช่วยให้เขารู้สึกดีขึ้นสักนิดได้นะ

*ดาวน์โหลดฟรี ประโยคภาษาอังกฤษนับพันประโยค*

No comments: